Rút ngắn thời gian đợi thanh toán để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Thứ bảy - 14/03/2020 05:45
Ngày nay, việc chờ đợi thanh toán khi mua sắm vô cùng mất thời gian và gây khó chịu cho người mua hàng. Họ mong muốn trải nghiệm sản phẩm mới nhanh nhất có thể. Vậy làm thế nào để bạn giữ thời gian chờ trong một mức độ tối thiểu và phản ứng nhanh với tình huống hàng đợi thanh toán ngày một dài? Chúng ta hoàn toàn có thể làm được điều này với công nghệ phát hiện hàng đợi của HIKVISION.
Rút ngắn thời gian đợi thanh toán để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Rút ngắn thời gian đợi thanh toán để nâng cao trải nghiệm khách hàng

Xếp hàng dài chờ thanh toán gây tổn hại cho mối quan hệ khách hàng 

Chờ đợi để trả tiền là một vấn đề lớn đối với các nhà bán lẻ và người mua hàng. Nếu phải xếp hàng trong một dòng người vô tận khi thanh toán? Bạn vẫn chờ đợi hay từ bỏ mua sắm và tránh cửa hàng đó trong tương lai.

Theo một nghiên cứu gần đây của Forrester Research và Digimarc cho biết: “Hàng dài là một trong những lý do chính khiến việc từ bỏ mua sắm. Để tránh lãng phí thời gian, hơn một nửa số người mua sắm sẽ chi tiêu ít tiền hơn trong một cửa hàng, hoặc thậm chí bỏ đi hoàn toàn”.

article 2731570 20b5310900000578 350634x424 pzee8qv 1477387200727 crop 1477387424476

Rút ngắn hàng đợi với công nghệ phát hiện hàng đợi

Để giải quyết vấn đề này, nhiều nhà bán lẻ có tư duy tiến bộ đang sử dụng công nghệ phát hiện hàng đợi để theo dõi các hàng chờ trong thời gian thực trong quá trình thanh toán.

Công nghệ phát hiện hàng đợi sử dụng camera để đếm số người trong một hàng, đến ngưỡng được xác định trước. Khi đã đạt đến ngưỡng và nếu có thêm khách hàng tiếp tục chờ đợi, quản lý cửa hàng sẽ được thông báo mở các cửa sổ thanh toán để giảm thời gian chờ đợi, thanh toán nhanh hơn, tăng hiệu quả mua sắm.

Rút ngắn dòng thanh toán

Tăng doanh thu, khách hàng mới tiềm năng

Việc đẩy nhanh quy trình thanh toán, giảm thời gian chờ đợi cho khách hàng nâng cao cơ hội đầu tư. Các nhà bán lẻ tăng hiệu quả thanh toán không chỉ làm hài lòng khách hàng hiện tại của họ, mà còn lôi kéo những khách hàng mới, những người đã không còn mua sắm ở đó nữa.

Khách hàng cũng có thể chi nhiều tiền hơn nếu thanh toán nhanh hơn. Trong một nghiên cứu của Oracle, khi được hỏi thì có 94% số người sẽ mua thực phẩm và đồ uống tại các sự kiện thể thao, 58% khách hàng sẽ chi nhiều tiền hơn nếu họ không phải xếp hàng chờ đợi.

Hơn nữa, theo thời gian, công nghệ phát hiện hàng đợi có thể cho phép các nhà quản lý cải thiện hiệu quả hoạt động của một cửa hàng. Không những vậy, họ còn được trang bị những hiểu biết mới về lượng khách ra vào tiêu biểu tại các thời điểm khác nhau thúc đẩy mở rộng quy mô nhân sự lên xuống tương ứng.

hinh anh ke ve 1 lan di mua sam bang tieng trung 1

Công nghệ phát hiện hàng đợi của HIKVISION

HIKVISION công ty dẫn đầu thị trường trong việc phát triển “công nghệ phát hiện hàng đợi” nhằm mục đích cung cấp giải pháp phân tích hàng đợi tiên tiến cho các cửa hàng bán lẻ, bao gồm siêu thị, phòng triển lãm, chuỗi cửa hàng và bất kỳ tình huống nào phải chờ thanh toán. Công nghệ phát hiện hàng đợi này của HIKVISION sẽ giúp các nhà bán lẻ quản lý các dòng người chờ thanh toán. Khi có quá nhiều khách hàng vào hàng đợi, hệ thống có thể thông báo cho ban quản lý để mở một dòng thanh toán mới. Công nghệ mới này được nhúng vào các camera độ phân giải cao và được hỗ trợ bởi các thuật toán Deep Learning cho độ chính xác cao trong việc đếm người, và thậm chí có thể nhận ra các cá nhân khác nhau và thời gian dừng cụ thể của họ.

Đặc biệt, công nghệ phát hiện hàng đợi còn có thể tính toán cho quản lý các cửa hàng đặt ngưỡng cho số lượng người tối đa trong một khu vực đưa ra những phương án thanh toán tại nơi khác. Và khi vượt quá ngưỡng, hệ thống sẽ ngay lập tức cảnh báo cho người quản lý để họ có thể thực hiện hành động thích hợp.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Gửi phản hồi